ผู้เขียน หัวข้อ: 4 เทคนิคเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานอย่างคุ้ม  (อ่าน 5 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

13-01-2018 , 06:56:59
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3297
    • ดูรายละเอียด

ในเวลาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านควรให้ความใส่ใจรวมทั้งใช้เวลาในการสั่งซื้ออย่างอย่างถี่ถ้วน เนื่องจากผู้ปฏิบัติงานของธุรกิจจำเป็นใช้เวลา 8-9 ชม.แต่ละวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์สำนักงานพวกนี้ ดังนั้น เรื่องการอำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในระหว่างที่ใช้งานรวมทั้งออกแบบ จึงเป็นสิ่งอันดับต้นๆซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการงานได้ ซึ่งนี่นั่นก็คือ 4 เทคนิคสำหรับกลั่นกรองคัดเลือก ซึ่งพวกเรามั่นใจว่าจะช่วยให้ท่านเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่คุ้มให้กับออฟฟิศได้อย่างดี
เลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงกับความต้องการ
ลำดับแรกที่ท่านจำเป็นกลั่นกรองเสียก่อนข้ออื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของ Space ของสำนักงานที่จะใช้งานเสียก่อน รวมถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่ชิ้นใหญ่ๆ อะไรกันบ้างที่คุณจำต้องหาลงมาตอบสนองความคล่องของฟังก์ชั่นเหล่านั้น ในบางแห่งอาจจะต้องใช้งานจอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือขนาดโต๊ะประชุมที่รองรับการสัมมนาภายในบริษัทและคนภายนอกได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรคะเนพื้นที่อย่างเพียงพอรองรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ ซึ่งเป็นระเบียบเรียบร้อยเช่นกัน เพราะว่าหากว่าลูกจ้างของท่านใช้เวลาอยู่กับการเฟ้นหาสิ่งพิมพ์นานเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลเสียแก่ประสิทธิภาพการทำงาน
กุญแจสำคัญนั่นก็คือการสร้างความสะดวกสบายระหว่างปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานอย่างแรกซึ่งคุณควรสั่งซื้อนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน ควรเลือกสรรซึ่งใช้การสะดวกสบายพร้อมทั้งมีพื้นที่สำหรับจัดวางเครื่องมือจำเป็นในโต๊ะสำนักงานอย่างเพียงพอ เป็นต้นว่า Computer พื้นที่สำหรับเซ็นเขียนเอกสาร รวมทั้งการใช้อื่นๆ ที่จะมีขึ้น ท่านต้องคำนึงเกี่ยวกับโซนรวบรวม รวมทั้งบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกสรรก็ขึ้นกับว่าท่านใช้งานส่วนใหญ่สำหรับอะไร
ระดับต่อมาก็คือ เก้าอี้ เนื่องจากพนักงานของท่านต้องใช้เวลาในการทำงานยาวนานในแต่ละวัน ฉะนั้นการเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งสะดวก จะช่วยทำให้ท่าทางนั่งของคุณดีและช่วยเสริมหลังด้วย สั่งซื้อเก้าอี้ที่สามารถแก้ไขระดับได้ ค่อนข้างจะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ข้อสำคัญนั่นก็คือท่านจำเป็นทดลองนั่งลงเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่าสิ่งใดเหมาะสม พร้อมทั้งช่วยให้บุคลากรของคุณสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้เราอาจต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งประเภทอื่นๆ เป็นต้นว่าตู้เก็บเอกสารเหล็ก ชั้นวางหนังสือ และเก้าอี้เพิ่มเติมสำหรับลูกน้องหรือไม่ก็แขกเหรื่อของธุรกิจ
ออกแบบแปลนพร้อมทั้งlocation
การทราบขนาด ปริมาตรที่ว่างของOfficeที่กระจ่าง จะทำให้ท่านสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ฟังดูเหมือนเป็นประเด็นเบสิกที่เราเข้าใจกันดี กระนั้น ต้องคำนึงถึงองค์ประกอบประเภทอื่นๆ เช่น การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดวาง หน้าต่างOffice หรือว่าบรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลเช่นเดียวกัน ซึ่งถ้าหากที่ตั้งไม่สามารถปรับลดปัจจัยรบกวนต่างๆ ไปได้นั้น จะต้องเลือกซื้อชีท หรือไม่ก็ฉากกั้นสำนักงานเพื่อที่จะสร้างมุมสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการปฏิบัติงาน เป็นต้น ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้จะเป็นสิ่งระบุสัดส่วนรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งท่านเลือกสรรด้วยเช่นกัน การออกแบบพื้นที่ดี จะส่งผลให้การไหลการทำงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่ที่ตั้งโดยรอบ โต๊ะทำงานของคุณจำเป็นมีพื้นที่ว่างสะดวกกับการเดินเข้าออกและขยับเขยื้อนปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวกสบาย

เลือกเฟ้นรูปทรงสีสันซึ่งกระตุ้นไอเดีย

ด้วยเหตุที่ปัจจุบันนี้ผู้คนจำต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตกับการปฏิบัติงาน ดังนี้การคัดเลือกเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ตรงกับรสนิยมของคุณคือสิ่งซึ่งจำต้องเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยชนิดหลากหลายและไม่เหมือนกัน ทั้งชนิดแบบทันสมัย หรือรูปแบบโบราณ การเลือกสรรดีไซน์ที่เหมาะสมกับธีมบริษัทอาจสร้างแรงบันดาลใจในการคิดงานได้เหมือนกัน

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน